Menu Icon
Giao dịch
VNSC / Hỗ Trợ

FAQ: Mở tài khoản tại VNSC by Finhay

14:00 17/07/2025
View count icon 7151
Share link icon
Facebook icon LinkedIn icon Instagram icon

1. VNSC by Finhay có những cách mở tài khoản nào?

Công ty cổ phần Chứng khoán Vina (VNSC) cung cấp ba kênh mở tài khoản cho khách hàng:

  • Mở tài khoản trên website VNSC by Finhay: Mở tài khoản tại đây.
  • Mở tài khoản trên ứng dụng VNSC by Finhay: Chi tiết hướng dẫn tại đây.
  • Mở tài khoản tại quầy giao dịch VNSC by Finhay: Chi tiết hướng dẫn tại đây.

2. Tài khoản VNSC sẽ được mở thành công trong thời gian bao lâu?

Sau khi hoàn tất quá trình đăng ký, thông tin tài khoản VNSC by Finhay của bạn sẽ được chuyển lên Tổng Công ty lưu ký và bù trừ chứng khoán Việt Nam (VSDC) để xét duyệt trong khoảng thời gian như sau:

  • Tài khoản giao dịch chứng khoán: Thời gian có kết quả thông thường trong vòng 1 ngày làm việc.
  • Tài khoản giao dịch chứng chỉ quỹ: Thời gian có kết quả thông thường từ 1-3 ngày làm việc.

3. Mở tài khoản tại VNSC by Finhay có mất phí không?

Bạn sẽ không mất phí khi thực hiện mở tài khoản VNSC by Finhay. Về các biểu phí dịch vụ khác, bạn vui lòng tham khảo tại đây.

4. Tại sao thông tin xác thực tài khoản của tôi chưa được phê duyệt?

Trong trường hợp tài khoản VNSC chưa được phê duyệt, bạn có thể tham khảo các nguyên nhân dưới đây:

  • Thông tin tài khoản vẫn đang trong quá trình xét duyệt.
  • Hình ảnh/thông tin của bạn chưa hợp lệ, có thể do một trong những nguyên nhân sau:
    1. Bạn sử dụng loại giấy tờ khác, không phải CCCD gắn chip
    2. Bạn thực hiện thao tác chưa chính xác theo hướng dẫn trên ứng dụng
    3. Bạn chưa đủ 18 tuổi
    4. Không sử dụng CCCD bản gốc
    5. Chân dung khuôn mặt hiện tại và ảnh trên giấy tờ CCCD không trùng khớp
    6. Trong quá trình quét, hệ thống không nhận diện được đầy đủ các bộ phận trên khuôn mặt
    7. Không gian thao tác không đủ điều kiện: quá tối, chói sáng,…
    8. CCCD hết hạn sử dụng
    9. Thông tin đã tồn tại trên hệ thống
    10. Thông tin đăng ký thiếu trường địa chỉ
    11. Một trong các trường thông tin trên CCCD không rõ ràng hoặc có dấu hiệu bị chỉnh sửa

Nếu bạn cần được hỗ trợ, vui lòng liên hệ VNSC qua các kênh sau:

Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 từ 8:30 sáng – 17:30 chiều (Nghỉ Thứ 7 – Chủ nhật và các ngày lễ trong năm)

Cùng chủ đề

FAQ: Radar tài chính có cung cấp công cụ phân tích kỹ thuật không? Tôi có thể sử dụng thông tin từ Radar tài chính để ra quyết định đầu tư không?
FAQ: Radar tài chính có cung cấp công cụ phân tích kỹ thuật không? Tôi có thể sử dụng thông tin từ Radar tài chính để ra quyết định đầu tư không?

Khi sử dụng một công cụ tài chính mạnh mẽ như Radar tài chính, hai câu hỏi quan trọng thường được đặt ra: “Công cụ này có đủ sâu về …

Author icon VNSC By Finhay Calendar icon 15-10-2025 5:22:06
FAQ: Tôi có thể xem lịch sử biến động giá các loại tài sản trên Radar tài chính không?
FAQ: Tôi có thể xem lịch sử biến động giá các loại tài sản trên Radar tài chính không?

Trong thế giới tài chính, có một nguyên tắc quan trọng: “Quá khứ không quyết định tương lai, nhưng là một chỉ dẫn vô giá”. Hành trình giá của một …

Author icon VNSC By Finhay Calendar icon 15-10-2025 5:21:46
FAQ: Tần suất cập nhật dữ liệu trên trang Radar tài chính là bao lâu một lần?
FAQ: Tần suất cập nhật dữ liệu trên trang Radar tài chính là bao lâu một lần?

Trong lĩnh vực tài chính, tốc độ của thông tin có thể quyết định đến hiệu quả của một quyết định. Một vài phút, thậm chí vài giây, cũng có …

Author icon VNSC By Finhay Calendar icon 15-10-2025 5:21:25

Trải nghiệm đầu tư thông minh
cùng VNSC by Finhay

QR Code
QR code tải ứng dụng VNSC by Finhay

VNSC by Finhay - Save & Invest

Chứng khoán & các tài sản khác

icon star icon star icon star icon star icon star 20K