Menu Icon
Giao dịch
VNSC / Tin tức mới nhất

VRE: Vincom Retail lãi kỷ lục trong quý 3

12:20 29/10/2025

9 tháng đầu năm, Vincom Retail ghi nhận doanh thu 6.525 tỷ đồng, đạt 68,5% kế hoạch cả năm, lợi nhuận sau thuế đạt 3.787 tỷ đồng, tương đương 80,6% kế hoạch cả năm.

img 0114

Công ty Cổ phần Vincom Retail (mã chứng khoán VRE) vừa công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý III năm 2025 theo chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS).

Trong Quý III, Vincom Retail ghi nhận tổng doanh thu thuần hợp nhất đạt 2.251 tỷ đồng, tăng 8,3% so với cùng kỳ năm trước nhờ hoạt động cho thuê và các dịch vụ liên quan tiếp tục tăng trưởng khả quan với doanh thu đạt 2.124 tỷ đồng, tăng 7,1% so với cùng kỳ. Kết quả này nhờ vào tỷ lệ lấp đầy duy trì đà phục hồi tích cực trên toàn hệ thống trung tâm thương mại (TTTM) và sự đóng góp ổn định từ các TTTM mới khai trương trong nửa cuối năm 2024 và năm 2025.

Lợi nhuận sau thuế đạt 1.376 tỷ đồng, tăng trưởng 51,9% so với cùng kỳ và mức kỷ lục từ khi hoạt động. Kết thúc 9 tháng đầu năm, Vincom Retail ghi nhận doanh thu 6.525 tỷ đồng, đạt 68,5% kế hoạch cả năm, lợi nhuận sau thuế đạt 3.787 tỷ đồng, tương đương 80,6% kế hoạch cả năm.

Lượng khách tới TTTM tiếp tục xu hướng tăng mạnh từ đầu năm tới nay cho thấy tâm lý người tiêu dùng có những cải thiện đáng kể so với năm trước. Lượt khách tới hệ thống TTTM Vincom trong Quý III ghi nhận tăng trưởng 18% so với cùng kỳ, góp phần củng cố vị thế là điểm đến mua sắm, ẩm thực, giải trí hàng đầu của người tiêu dùng và các thương hiệu tại Việt Nam.

Vincom Retail ghi dấu ấn trong kỳ khi tiếp tục triển khai các hoạt động bán lẻ kết hợp trải nghiệm nhằm gia tăng tương tác và thu hút khách hàng trên hệ thống TTTM. Nổi bật nhất là chiến dịch “Tự Hào Sao Việt” được tổ chức nhân dịp 80 năm Ngày Quốc Khánh, vớicác hoạt động hoạt náo định kỳ, các buổi workshop theo chủ đề, triển lãm văn hóa và các màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc tại TTTM. Trong 4 ngày dịp lễ 80 năm Ngày Quốc Khánh, hệ thống TTTM Vincom đón gần 5 triệu lượt khách, tăng trưởng 45% so với cùng kỳ năm 2024.

Bên cạnh đó, Vincom Retail còn liên tục ghi dấu ấn bằng chuỗi sự kiện lễ hội sáng tạo. Trong mùa Trung Thu năm 2025, Vincom tiếp tục là tâm điểm vui chơi và gắn kết gia đình Việt với chương trình “Hội Sao Lên Đèn – Bừng Tiệc Đoàn Viên”, thu hút gần 20 triệu lượt khách trên khắp 89 TTTM toàn quốc.

Liên tục trong hai ngày 2 và 3/10, Vincom Retail đánh dấu cột mốc thứ 89 TTTM trên toàn hệ thống khi khai trương hai TTTM trọng điểm là Vincom Mega Mall Ocean City (Hưng Yên) và Vincom Mega Mall Royal Island (Hải Phòng).Được phát triển theo mô hình “One-Stop Shoppertainment” hai TTTM mang đến trải nghiệm phong cách sống hiện đại trọn vẹn, từ mua sắm, ẩm thực, giải trí đến nghỉ dưỡng.

Cũng trong Quý III, Vincom Retail vinh dự nhận giải 'Inspirational Brand' (Thương hiệu truyền cảm hứng) tại APEA 2025. Vincom Retail là đại diện duy nhất trong lĩnh vực bất động sản bán lẻ được xướng tên ở hạng mục đặc biệt này vì những nỗ lực tiên phong trong đổi mới, quản trị rủi ro và xây dựng văn hóa doanh nghiệp linh hoạt, đồng thời tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.

Hà Linh-Link gốc

Cùng chủ đề

ANV: Trung Quốc ‘tê liệt’ mảng xuất khẩu cá rô phi sang Mỹ, ‘Vua cá tra’ Việt Nam nhảy vào nhanh chóng kiếm hơn 1.000 tỷ
ANV: Trung Quốc ‘tê liệt’ mảng xuất khẩu cá rô phi sang Mỹ, ‘Vua cá tra’ Việt Nam nhảy vào nhanh chóng kiếm hơn 1.000 tỷ

Tin tức về việc CTCP Nam Việt (ANV) chuyển hướng sản xuất từ cá tra sang cá rô phi đang có tác động lớn đến ngành thủy sản Việt Nam. Với sự giảm tốc của xuất khẩu cá tra và cơ hội từ thị trường Mỹ, việc tận dụng khoảng trống thị trường do Trung Quốc bị thuế quan cao đã giúp ANV nổi lên thành công ty hàng đầu với doanh thu tăng đột biến. Sự chuyển đổi này không chỉ thúc đẩy doanh nghiệp mà còn thúc đẩy sự cạnh tranh và phát triển bền vững của ngành thủy sản Việt Nam trong tương lai.

Author icon VNSC by Finhay Calendar icon 29-10-2025 11:05:18
Vì sao xe VinFast bị phóng hỏa, pin vẫn không cháy?
Vì sao xe VinFast bị phóng hỏa, pin vẫn không cháy?

1. Tin tức về việc phải xả hàng VIN cũ của nhiều đại lý ô tô tại Việt Nam đã tạo ra tác động lớn đến ngành ô tô trong nước. Việc giảm giá "kịch sàn" cho các mẫu xe sản xuất năm 2023 hoặc có VIN sâu đã thu hút sự chú ý của người tiêu dùng và có thể giúp đẩy mạnh doanh số bán hàng trong thời gian tới. 2. Vụ việc xe điện VinFast bị phóng hỏa đã khiến người tiêu dùng quan tâm đến an toàn của xe điện. Tuy nhiên, việc pin của chiếc xe không bị cháy trong vụ việc này đã gây chú ý và tạo niềm tin vào hệ thống an toàn của VinFast. 3. Ra mắt hai mẫu xe máy điện mới của VinFast, ZGoo và Flazz, với giá cạnh tranh so với các đối thủ Honda và Yamaha, có thể tạo ra sự cạnh tranh mới trong thị trường xe máy điện Việt Nam và thu hút đối tượng khách hàng mới.

Author icon VNSC by Finhay Calendar icon 29-10-2025 11:05:14
HAG: Điều gì đang xảy ra với cổ phiếu Hoàng Anh Gia Lai của Bầu Đức?
HAG: Điều gì đang xảy ra với cổ phiếu Hoàng Anh Gia Lai của Bầu Đức?

Tin tức về kế hoạch niêm yết và đầu tư của Hoàng Anh Gia Lai đã tạo ra sự tăng mạnh của cổ phiếu HAG. Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh, đầu tư vào trồng cà phê và xây dựng nhà máy chế biến cà phê quy mô lớn đã tạo niềm tin cho nhà đầu tư về tiềm năng tăng trưởng của công ty, dẫn đến sự hút mạnh dòng tiền vào cổ phiếu HAG.

Author icon VNSC by Finhay Calendar icon 29-10-2025 11:00:10

Trải nghiệm đầu tư thông minh
cùng VNSC by Finhay

QR Code
QR code tải ứng dụng VNSC by Finhay

VNSC by Finhay - Save & Invest

Chứng khoán & các tài sản khác

icon star icon star icon star icon star icon star 20K