Menu Icon
Giao dịch
VNSC / Tin tức mới nhất

Hàng trăm nghìn chủ xe VinFast cần lưu ý để đảm bảo quyền lợi

11:25 21/10/2025
View count icon 119
Share link icon
Facebook icon LinkedIn icon Instagram icon

Gần 300.000 chủ xe VinFast cần lưu ý tới điều này, đảm bảo quyền lợi trong quá trình sử dụng xe.
 

ava

Nhắm tới chủ sở hữu ô tô VinFast trên toàn quốc. Khảo sát được tổ chức ở quy mô lớn, dành cho gần 300.000 người sở hữu xe của hãng. Khảo sát được thực hiện trong giai đoạn từ ngày 20 đến ngày 26 tháng 10 này.

Theo VinFast, cuộc khảo sát nhằm thu thập ý kiến về hoạt động hậu mãi của hãng, gồm ba nội dung chính là tác phong, thái độ phục vụ của nhân viên; tốc độ, thời gian sửa chữa; chất lượng sửa chữa, tay nghề kỹ thuật viên. Khảo sát cũng là dịp người dùng có thể đưa ra các góp ý về sản phẩm và trải nghiệm vận hành cá nhân. 

Với kết quả thu được từ cuộc khảo sát, VinFast sẽ sử dụng để làm căn cứ xây dựng kế hoạch cải thiện dịch vụ trong thời gian tới. 

VinFast cho biết sẽ gửi thư điện tử và thông báo trên ứng dụng đến khách hàng; người tham gia có thể nhận 50 điểm VPoint như một hình thức tri ân. 

a1(1)VinFast tổ chức khảo sát thu thập ý kiến từ gần 300.000 chủ xe ô tô của hãng.

Ngay trước cuộc khảo sát, VinFast cũng đã rất nhanh chóng triển khai chương trình hỗ trợ đặc biệt dành cho người dùng xe của hãng sinh sống ở khu vực bị mưa lũ ảnh hưởng. Chương trình đưa ra chính sách hỗ trợ lên tới 40% chi phí thay phụ tùng cho ô tô không có bảo hiểm vật chất (30% do VinFast cung cấp, phần còn lại do đại lý xem xét), hỗ trợ khoản miễn thường bảo hiểm 500.000 đồng/sự vụ cho xe có bảo hiểm. 

Thậm chí, hãng cũng đưa ra cơ chế quy đổi quyền lợi thành voucher cho những khách đã tự sửa chữa xe trước thời điểm hãng đưa ra chính sách.

VinFast cũng triển khai các biện pháp phối hợp nhằm rút ngắn thủ tục bảo hiểm, đồng thời huy động nhân sự và điều phối xe tới xưởng ít bị ảnh hưởng nhằm giảm thời gian sửa chữa. 

vinfast klara s kha nang chong nuoc vuot troi 1761016776434631037103

Hãng cũng đã áp dụng chương trình sửa chữa đặc biệt dành riêng cho người tiêu dùng bị mưa lũ ảnh hưởng.

Chương trình hỗ trợ đặc biệt này áp dụng cho các xe bị ảnh hưởng trong khoảng thời gian từ ngày 28/9 đến ngày 31/10 tại tổng cộng 9 tỉnh, thành; việc sửa chữa dự kiến hoàn tất trước ngày 31/10. 

Riêng xe máy điện, hãng áp dụng cơ chế hỗ trợ khác với thời hạn tới 15/11/2025. Theo đó, hãng sẽ hỗ trợ 10% chi phí thay thế các bộ phận có giá trị cao như pin, động cơ hay C-bõ; với các bộ phận khác, hãng hỗ trợ 30%. Chương trình này áp dụng cho người dùng xe ở khu vực Hà Nội, Cao Bằng, và Thái Nguyên.

Với hàng trăm nghìn chủ xe liên quan, việc thực hiện khảo sát, chia sẻ ý kiến và trải nghiệm sẽ là căn cứ cụ thể và thực tế giúp hãng nâng cao chất lượng phục vụ, từ đó đảm bảo quyền lợi của người sử dụng.

Link gốc

Cùng chủ đề

Chứng khoán tuần qua: Thị trường hồi phục mạnh bất chấp áp lực bán ròng, VN-Index tăng hơn 36 điểm trong tuần
Chứng khoán tuần qua: Thị trường hồi phục mạnh bất chấp áp lực bán ròng, VN-Index tăng hơn 36 điểm trong tuần

Tin tức về thị trường chứng khoán Việt Nam tuần qua đã có tác động đáng kể đến các ngành liên quan. Sự biến động mạnh ban đầu đã tạo ra tâm lý thận trọng, đặc biệt là trong nhóm cổ phiếu bất động sản và ngân hàng. Tuy nhiên, sự phục hồi ấn tượng của VN-Index sau đó đã tạo đà tích cực cho thị trường, đặc biệt là nhóm bất động sản, dầu khí và hệ sinh thái Gelex. Sự hút dòng tiền vào các ngành này đã giúp thị trường trở lại trạng thái cân bằng tích cực. Tuy nhiên, áp lực bán ròng mạnh từ khối ngoại đã tạo ra sức ép lên tâm lý thị trường, đặc biệt là trong nhóm ngân hàng và chứng khoán. Sự phân hóa rõ rệt giữa các nhóm cổ phiếu đã thể hiện xu hướng tái cơ cấu danh mục của khối ngoại. Mặc dù VN-Index hấp dẫn với định giá hấp dẫn, nhưng cần lưu ý đến các rủi ro ngoại vi như tỷ giá USD/VND, giá vàng và áp lực bán ròng từ khối ngoại.

Author icon VNSC by Finhay Calendar icon 15-11-2025 3:35:07
Quốc gia châu Á tỷ dân này cùng lúc đón VinFast và Tesla, nhưng ‘gã khổng lồ Mỹ’ đang đuối hơn?
Quốc gia châu Á tỷ dân này cùng lúc đón VinFast và Tesla, nhưng ‘gã khổng lồ Mỹ’ đang đuối hơn?

VinFast và Tesla có chiến lược khác nhau tại thị trường xe điện Ấn Độ. VinFast tập trung vào các mẫu xe giá phải chăng và mạng lưới showroom rộng khắp, thu hút khách hàng phân khúc trung lưu. Trong khi đó, Tesla tập trung vào nhập khẩu xe cao cấp, đối mặt với thuế nhập khẩu cao và hạn chế về mạng lưới dịch vụ. VinFast đã có lợi thế ban đầu với mục tiêu rõ ràng và cơ sở sản xuất tại địa phương, trong khi Tesla vẫn chưa thể chuyển danh tiếng thành doanh số mạnh tại Ấn Độ.

Author icon VNSC by Finhay Calendar icon 15-11-2025 2:15:06
ACB “kéo” 3 bậc xếp hạng tín nhiệm cho ACBS
ACB “kéo” 3 bậc xếp hạng tín nhiệm cho ACBS

Tin tức về việc FiinRatings nâng điểm xếp hạng tín nhiệm của Công ty CP Chứng khoán ACB (ACBS) lên mức A đã tạo ra tác động tích cực đến ngành dịch vụ chứng khoán. Điều này phản ánh vai trò chiến lược của ACBS trong hệ sinh thái của ACB, cùng với hồ sơ tín dụng ổn định và năng lực quản trị rủi ro chặt chẽ. Việc ACB hỗ trợ tài chính ACBS cũng giúp tăng năng lực tài chính và mở rộng quy mô hoạt động, củng cố vị thế cạnh tranh trong ngành.

Author icon VNSC by Finhay Calendar icon 15-11-2025 12:25:07

Trải nghiệm đầu tư thông minh
cùng VNSC by Finhay

QR Code
QR code tải ứng dụng VNSC by Finhay

VNSC by Finhay - Save & Invest

Chứng khoán & các tài sản khác

icon star icon star icon star icon star icon star 20K