Menu Icon
Giao dịch
VNSC / Hỗ Trợ

FAQ: Các vấn đề liên quan đến Tài khoản giao dịch tại VNSC by Finhay

15:00 17/07/2025
View count icon 2916
Share link icon
Facebook icon LinkedIn icon Instagram icon

1. Làm sao để tôi kiểm tra thông tin cá nhân trên tài khoản VNSC?

Bạn vui lòng truy cập vào mục Cá nhân (tại góc bên trái trên cùng màn hình Trang chủ, phần Tên của bạn), chọn mục Hồ sơ để kiểm tra thông tin.

Tại đây, bạn có thể kiểm tra được các nội dung sau của tài khoản VNSC:

  1. Thông tin cá nhân: Các thông tin xác thực qua giấy tờ tùy thân của bạn như họ và tên, ngày sinh, số giấy tờ, v.v.
  2. Ngân hàng: Thông tin ngân hàng rút tiền của bạn.
  3. Hợp đồng và điều khoản: Thông tin các bản hợp đồng bạn đã xác nhận chữ ký điện tử với Công ty Chứng khoán Vina và các Công ty quản lý quỹ.

2. Mất bao lâu để thông tin trên tài khoản VNSC được thay đổi thành công?

Kể từ thời điểm VNSC by Finhay nhận được đủ hồ sơ thay đổi thông tin hợp lệ từ bạn, hệ thống sẽ tiến hành hoàn tất thay đổi thông tin trên tài khoản sau 05 ngày làm việc.

3. Tại sao tôi không nhận được mã OTP khi đặt lại mật khẩu đăng nhập?

Trường hợp bạn đã nhập email/số điện thoại đăng ký tài khoản và hệ thống báo gửi mã OTP thành công, nhưng kiểm tra chưa nhận được mã OTP để đặt lại mật khẩu đăng nhập, bạn có thể tham khảo các cách sau:

  • Với email: Bạn cần kiểm tra đầy đủ thư mục trên email cá nhân (các mục Hộp thư đến, Thư rác, Quảng cáo,…), kiểm tra email có bị đầy bộ nhớ không
  • Với số điện thoại: Bạn vui lòng kiểm tra một số vấn đề sau:
  1. Điện thoại cài đặt 1 số phần mềm chặn tin nhắn
  2. Hộp tin nhắn đầy
  3. Nghẽn mạng/quá tải/mạng chập chờn
  4. Sự cố máy điện thoại (như gộp tin,…)
  5. Lỗi SIM
  6. Tin nhắn vào mục hạn chế hoặc bị ẩn trên thiết bị

Để khắc phục, bạn vui lòng xoá bớt tin nhắn, reset (khởi động) lại máy, kiểm tra thêm mục tin nhắn hạn chế trên thiết bị và thử lại.

4. Đóng tài khoản tại VNSC by Finhay có mất phí không?

Để thực hiện đóng tài khoản giao dịch VNSC, bạn cần trả khoản phí 100.000đ. Bạn nạp khoản phí này trực tiếp vào tài khoản VNSC và hệ thống sẽ thu phí khi hoàn tất quá trình đóng tài khoản của bạn.

5. Thời gian đóng tài khoản VNSC là bao lâu?

Thời gian đóng tài khoản trong vòng 03 ngày làm việc kể từ khi Công ty Chứng khoán Vina (VNSC) nhận được hồ sơ đóng tài khoản hợp lệ và thu phí đóng tài khoản thành công từ bạn.

Nếu bạn cần được hỗ trợ, vui lòng liên hệ VNSC qua các kênh sau:

Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 từ 8:30 sáng – 17:30 chiều (Nghỉ Thứ 7 – Chủ nhật và các ngày lễ trong năm)

Cùng chủ đề

FAQ: Radar tài chính có cung cấp công cụ phân tích kỹ thuật không? Tôi có thể sử dụng thông tin từ Radar tài chính để ra quyết định đầu tư không?
FAQ: Radar tài chính có cung cấp công cụ phân tích kỹ thuật không? Tôi có thể sử dụng thông tin từ Radar tài chính để ra quyết định đầu tư không?

Khi sử dụng một công cụ tài chính mạnh mẽ như Radar tài chính, hai câu hỏi quan trọng thường được đặt ra: “Công cụ này có đủ sâu về …

Author icon VNSC By Finhay Calendar icon 15-10-2025 5:22:06
FAQ: Tôi có thể xem lịch sử biến động giá các loại tài sản trên Radar tài chính không?
FAQ: Tôi có thể xem lịch sử biến động giá các loại tài sản trên Radar tài chính không?

Trong thế giới tài chính, có một nguyên tắc quan trọng: “Quá khứ không quyết định tương lai, nhưng là một chỉ dẫn vô giá”. Hành trình giá của một …

Author icon VNSC By Finhay Calendar icon 15-10-2025 5:21:46
FAQ: Tần suất cập nhật dữ liệu trên trang Radar tài chính là bao lâu một lần?
FAQ: Tần suất cập nhật dữ liệu trên trang Radar tài chính là bao lâu một lần?

Trong lĩnh vực tài chính, tốc độ của thông tin có thể quyết định đến hiệu quả của một quyết định. Một vài phút, thậm chí vài giây, cũng có …

Author icon VNSC By Finhay Calendar icon 15-10-2025 5:21:25

Trải nghiệm đầu tư thông minh
cùng VNSC by Finhay

QR Code
QR code tải ứng dụng VNSC by Finhay

VNSC by Finhay - Save & Invest

Chứng khoán & các tài sản khác

icon star icon star icon star icon star icon star 20K