Menu Icon
Giao dịch
VNSC / Tin tổng hợp

Vietravel Airlines rầm rộ tuyển quân cùng việc đón máy bay sở hữu đầu tiên

image11 1751121954509 1751121954733187789612

Trong thời gian từ tháng 5 – tháng 7, trên khắp các trang tuyển dụng chuyên ngành, hãng hàng không này đang tìm kiếm nhân sự ở mọi cấp độ, đặc biệt là đội ngũ phi công.

Vietravel Airlines (VU) đã chính thức đón chiếc máy bay Airbus A321 đầu tiên thuộc sở hữu của hãng vào ngày 28/6. Trong thời gian từ tháng 5 – tháng 7, trên khắp các trang tuyển dụng chuyên ngành, hãng hàng không này đang tìm kiếm nhân sự ở mọi cấp độ, đặc biệt là đội ngũ phi công.

Vietravel Airlines đang tìm kiếm các Cơ trưởng cho đội bay A320/A321 với yêu cầu có, hoặc đủ điều kiện để có, Bằng lái Phi công Vận tải Hàng không (ATPL) và Năng định Bay bằng Thiết bị (IR) do Cục Hàng không Việt Nam cấp.

Yêu cầu có tối thiểu 3000 giờ bay trên máy bay phản lực (ưu tiên kinh nghiệm bay khai thác thương mại và/hoặc bay trong tổ lái nhiều thành viên); Tối thiểu 1000 giờ bay ở vị trí Cơ trưởng (PIC) trên dòng máy bay A320F; hoặc Tối thiểu 1500 giờ bay ở vị trí Cơ trưởng (PIC) trên máy bay có Trọng lượng cất cánh tối đa (MTOW) trên 50.000 kg và sẵn sàng tham gia khóa đào tạo chuyển loại A320F trước khi bay khai thác tại Vietravel Airlines
Bên cạnh đó, phi công ứng tuyển phải có Chứng chỉ sức khỏe Hạng 1 còn hiệu lực; Đạt trình độ thông thạo tiếng Anh ICAO Cấp 4 trở lên.

Độ tuổi dưới 60 tuổi đối với nam và 55 tuổi đối với nữ.

Vietravel Airlines không đưa ra mức thu nhập ban đầu cho vị trí này. Tuy nhiên trên thị trường. mức thu nhập cho vị trí Cơ trưởng tại Việt Nam là một trong những mức cao nhất thị trường lao động, dao động trong khoảng 250 – 320 triệu đồng/tháng (khoảng 10.000 – 13.000 USD), tùy thuộc vào kinh nghiệm và số giờ bay thực tế. 

Với vị trí Cơ phó, Vietravel Airlines yêu cầu là công dân Việt Nam, dưới 55 tuổi đối với nam và 50 tuổi đối với nữ. Có Bằng lái Phi công Vận tải Hàng không (ATPL) và Năng định Bay bằng Thiết bị (IR) do Cục Hàng không Việt Nam cấp.

Tối thiểu 2500 giờ bay trên dòng máy bay A320F, có Chứng chỉ sức khỏe Hạng 1 còn hiệu lực; Đạt trình độ thông thạo tiếng Anh ICAO Cấp 4 trở lên.

Hãng hàng không này cũng tuyển dụng một loạt vị trí như Trực trưởng ban khai thác, Tổng đài viên, Chuyên viên sản phẩm và dịch vụ Bổ trợ, Chuyên viên Thương mại điện tử và Chuyên viên Chính sách sản phẩm.

Vietravel Airlines (VU) đã chính thức đón chiếc máy bay Airbus A321 đầu tiên thuộc sở hữu của hãng vào ngày 28/6. Trong thời gian từ tháng 5 – tháng 7, trên khắp các trang tuyển dụng chuyên ngành, hãng hàng không này đang tìm kiếm nhân sự ở mọi cấp độ, đặc biệt là đội ngũ phi công.

Vietravel Airlines đang tìm kiếm các Cơ trưởng cho đội bay A320/A321 với yêu cầu có, hoặc đủ điều kiện để có, Bằng lái Phi công Vận tải Hàng không (ATPL) và Năng định Bay bằng Thiết bị (IR) do Cục Hàng không Việt Nam cấp.

Yêu cầu có tối thiểu 3000 giờ bay trên máy bay phản lực (ưu tiên kinh nghiệm bay khai thác thương mại và/hoặc bay trong tổ lái nhiều thành viên); Tối thiểu 1000 giờ bay ở vị trí Cơ trưởng (PIC) trên dòng máy bay A320F; hoặc Tối thiểu 1500 giờ bay ở vị trí Cơ trưởng (PIC) trên máy bay có Trọng lượng cất cánh tối đa (MTOW) trên 50.000 kg và sẵn sàng tham gia khóa đào tạo chuyển loại A320F trước khi bay khai thác tại Vietravel Airlines
Bên cạnh đó, phi công ứng tuyển phải có Chứng chỉ sức khỏe Hạng 1 còn hiệu lực; Đạt trình độ thông thạo tiếng Anh ICAO Cấp 4 trở lên.

Trong thời gian từ tháng 5 – tháng 7, trên khắp các trang tuyển dụng chuyên ngành, hãng hàng không này đang tìm kiếm nhân sự ở mọi cấp độ, đặc biệt là đội ngũ phi công.

Vietravel Airlines (VU) đã chính thức đón chiếc máy bay Airbus A321 đầu tiên thuộc sở hữu của hãng vào ngày 28/6. Trong thời gian từ tháng 5 – tháng 7, trên khắp các trang tuyển dụng chuyên ngành, hãng hàng không này đang tìm kiếm nhân sự ở mọi cấp độ, đặc biệt là đội ngũ phi công.

Vietravel Airlines đang tìm kiếm các Cơ trưởng cho đội bay A320/A321 với yêu cầu có, hoặc đủ điều kiện để có, Bằng lái Phi công Vận tải Hàng không (ATPL) và Năng định Bay bằng Thiết bị (IR) do Cục Hàng không Việt Nam cấp.

Yêu cầu có tối thiểu 3000 giờ bay trên máy bay phản lực (ưu tiên kinh nghiệm bay khai thác thương mại và/hoặc bay trong tổ lái nhiều thành viên); Tối thiểu 1000 giờ bay ở vị trí Cơ trưởng (PIC) trên dòng máy bay A320F; hoặc Tối thiểu 1500 giờ bay ở vị trí Cơ trưởng (PIC) trên máy bay có Trọng lượng cất cánh tối đa (MTOW) trên 50.000 kg và sẵn sàng tham gia khóa đào tạo chuyển loại A320F trước khi bay khai thác tại Vietravel Airlines
Bên cạnh đó, phi công ứng tuyển phải có Chứng chỉ sức khỏe Hạng 1 còn hiệu lực; Đạt trình độ thông thạo tiếng Anh ICAO Cấp 4 trở lên.

Độ tuổi dưới 60 tuổi đối với nam và 55 tuổi đối với nữ.

Vietravel Airlines không đưa ra mức thu nhập ban đầu cho vị trí này. Tuy nhiên trên thị trường. mức thu nhập cho vị trí Cơ trưởng tại Việt Nam là một trong những mức cao nhất thị trường lao động, dao động trong khoảng 250 – 320 triệu đồng/tháng (khoảng 10.000 – 13.000 USD), tùy thuộc vào kinh nghiệm và số giờ bay thực tế. 

Với vị trí Cơ phó, Vietravel Airlines yêu cầu là công dân Việt Nam, dưới 55 tuổi đối với nam và 50 tuổi đối với nữ. Có Bằng lái Phi công Vận tải Hàng không (ATPL) và Năng định Bay bằng Thiết bị (IR) do Cục Hàng không Việt Nam cấp.

Tối thiểu 2500 giờ bay trên dòng máy bay A320F, có Chứng chỉ sức khỏe Hạng 1 còn hiệu lực; Đạt trình độ thông thạo tiếng Anh ICAO Cấp 4 trở lên.

Hãng hàng không này cũng tuyển dụng một loạt vị trí như Trực trưởng ban khai thác, Tổng đài viên, Chuyên viên sản phẩm và dịch vụ Bổ trợ, Chuyên viên Thương mại điện tử và Chuyên viên Chính sách sản phẩm.

Vietravel Airlines không đưa ra mức thu nhập ban đầu cho vị trí này. Tuy nhiên trên thị trường. mức thu nhập cho vị trí Cơ trưởng tại Việt Nam là một trong những mức cao nhất thị trường lao động, dao động trong khoảng 250 – 320 triệu đồng/tháng (khoảng 10.000 – 13.000 USD), tùy thuộc vào kinh nghiệm và số giờ bay thực tế. 

Với vị trí Cơ phó, Vietravel Airlines yêu cầu là công dân Việt Nam, dưới 55 tuổi đối với nam và 50 tuổi đối với nữ. Có Bằng lái Phi công Vận tải Hàng không (ATPL) và Năng định Bay bằng Thiết bị (IR) do Cục Hàng không Việt Nam cấp.

Tối thiểu 2500 giờ bay trên dòng máy bay A320F, có Chứng chỉ sức khỏe Hạng 1 còn hiệu lực; Đạt trình độ thông thạo tiếng Anh ICAO Cấp 4 trở lên.

Hãng hàng không này cũng tuyển dụng một loạt vị trí như Trực trưởng ban khai thác, Tổng đài viên, Chuyên viên sản phẩm và dịch vụ Bổ trợ, Chuyên viên Thương mại điện tử và Chuyên viên Chính sách sản phẩm.

Link gốc

Cùng chủ đề

Góc nhìn chuyên gia: VN-Index đang xây nền quanh vùng đỉnh cũ, một số nhóm ngành dự báo tăng trưởng lợi nhuận 2 chữ số trong quý 2/2025
Góc nhìn chuyên gia: VN-Index đang xây nền quanh vùng đỉnh cũ, một số nhóm ngành dự báo tăng trưởng lợi nhuận 2 chữ số trong quý 2/2025

Tin tức về việc chỉ số VN-Index đạt mức cao nhất từ đầu năm nhưng thanh khoản suy giảm và nhà đầu tư nước ngoài bán ròng có thể tạo ra tâm lý thận trọng trong thị trường. Các chuyên gia dự báo tuần tiếp theo sẽ kiểm định vùng kháng cự gần 1.380 điểm. Các ngành như Ngân hàng, Bán lẻ và Công nghệ được dự báo có thể tăng trưởng mạnh trong quý 2/2025. Việc công bố báo cáo tài chính quý 2 từ đầu tháng 7 cũng sẽ ảnh hưởng đến thị trường.

Author icon VNSC by Finhay Calendar icon 29-06-2025 5:05:09
Tập đoàn Sơn Hải xây dựng công viên vĩnh hằng ở quê nhà
Tập đoàn Sơn Hải xây dựng công viên vĩnh hằng ở quê nhà

Quyết định chấp thuận dự án Công viên Vĩnh Hằng Trung Sơn của Tập đoàn Sơn Hải sẽ có tác động tích cực đến ngành tang lễ và dịch vụ nghĩa trang tại Quảng Trị. Dự án này không chỉ tạo ra cơ hội đầu tư mới mà còn góp phần vào phát triển kinh tế và xã hội của địa phương. Sự hợp tác giữa Sơn Hải và Quảng Trị hứa hẹn mang lại lợi ích to lớn cho cả hai bên, đồng thời thúc đẩy sự phát triển bền vững của khu vực.

Author icon VNSC by Finhay Calendar icon 29-06-2025 4:20:06
Một tổng công ty nhà nước sở hữu loạt thương hiệu hàng đầu có 10/17 công ty con báo lỗ, từ lãi vài nghìn tỷ mỗi năm đã có 2 năm liên tiếp lỗ khủng
Một tổng công ty nhà nước sở hữu loạt thương hiệu hàng đầu có 10/17 công ty con báo lỗ, từ lãi vài nghìn tỷ mỗi năm đã có 2 năm liên tiếp lỗ khủng

Tin tức về mức lỗ lớn của các công ty con của Tổng công ty Xi măng Việt Nam (VICEM) phản ánh tình hình khó khăn của ngành xi măng trong bối cảnh giảm sản lượng, doanh thu và khó khăn về tài chính. Áp lực từ chi phí vay cao và thị trường tiêu thụ suy giảm đang khiến nhiều doanh nghiệp phải đối mặt với khó khăn về dòng tiền và duy trì hoạt động kinh doanh. Lợi nhuận của VICEM giảm liên tục trong 5 năm qua, đồng thời số công ty con ghi nhận lỗ tăng cao, đặt ra thách thức lớn cho ngành công nghiệp xi măng.

Author icon VNSC by Finhay Calendar icon 29-06-2025 4:00:05

Trải nghiệm đầu tư thông minh
cùng VNSC by Finhay

QR Code
QR code tải ứng dụng VNSC by Finhay

VNSC by Finhay - Save & Invest

Chứng khoán & các tài sản khác

icon star icon star icon star icon star icon star 20K