Menu Icon
Giao dịch
VNSC / Tin tổng hợp

6 thương hiệu Vingroup lọt Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2025

10:35 12/09/2025

Đây là năm thứ hai liên tiếp 6 thương hiệu Vingroup (VIC), gồm: Vinhomes, VinFast, Vinpearl, Vincom, Vinschool và Vinmec cùng góp mặt trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2025 (Vietnam 100 2025) do công ty định giá thương hiệu toàn cầu Brand Finance công bố.

Ngày 12/9, Vingroup (HoSE: VIC) tiếp tục khẳng định sức mạnh thương hiệu khi cùng lúc có 6 thương hiệu trụ cột góp mặt trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2025 (Vietnam 100 2025) do công ty định giá thương hiệu toàn cầu Brand Finance công bố.

Đây là năm thứ hai liên tiếp Vinhomes, VinFast, Vinpearl, Vincom, Vinschool và Vinmec cùng góp mặt trong bảng xếp hạng, một lần nữa khẳng định vị thế tập đoàn tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam và khu vực.

1

Hai năm liên tiếp, Vinhomes là thương hiệu bất động sản giá trị nhất Việt Nam, giữ vững vị thế tiên phong và dẫn dắt thị trường

Trong Top 100, Vinhomes tiếp tục là thương hiệu bất động sản giá trị nhất Việt Nam, xếp hạng thứ 7 và là doanh nghiệp duy nhất ngành này nằm trong Top 10. Với 33 khu đô thị đang vận hành cùng loạt dự án đại đô thị mới như Vinhomes Green Paradise (TP.HCM), Vinhomes Wonder City (Hà Nội) hay Làng Vân (Đà Nẵng), Vinhomes tiếp tục dẫn dắt xu hướng phát triển đô thị hiện đại.

2

VinFast tiếp tục dẫn đầu chuyển đổi xanh tại Việt Nam và nhanh chóng mở rộng hiện diện tại thị trường quốc tế.

Đáng chú ý, VinFast thăng hạng mạnh mẽ, từ vị trí 42 (2024) lên 32 (2025), ghi nhận cú bứt phá ấn tượng nhất trong hệ sinh thái Vingroup. Thành công này đến từ chiến lược phát triển hệ sinh thái xe điện toàn diện, chính sách hậu mãi khác biệt và nỗ lực mở rộng quốc tế với mạng lưới phân phối, dịch vụ ngày càng rộng khắp.

3(1)

Vinpearl đang tiên phong kiến tạo kỳ quan du lịch Việt Nam, mang đến những trải nghiệm chuẩn mực và đẳng cấp cho khách hàng.

Giữ nguyên vị trí 36, Vinpearl tiếp tục được Brand Finance vinh danh là thương hiệu mạnh nhất Việt Nam với chỉ số sức mạnh thương hiệu (BSI) đạt 97,5/100, xếp hạng AAA+. Với hệ thống du lịch – nghỉ dưỡng đẳng cấp trải dài cả nước, Vinpearl ngày càng củng cố vị thế tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ lưu trú, giải trí.

4(1)

89 Trung tâm thương mại Vincom đang là điểm đến mua sắm – ẩm thực – vui chơi giải trí hàng đầu tại tất cả các vùng miền tổ quốc.

Ở mảng bán lẻ, Vincom xếp hạng 41, nổi bật với 89 trung tâm thương mại trải khắp các tỉnh thành, trở thành điểm đến mua sắm – ẩm thực – giải trí hàng đầu cả nước.

Trong nhóm thương hiệu xã hội, Vinschool tăng 8 bậc lên vị trí 67, còn Vinmec tăng 5 bậc, giữ hạng 92. Hai thương hiệu này được ghi nhận bởi nỗ lực kiên định trong nâng cao chất lượng giáo dục, y tế, phụng sự cộng đồng và tạo dựng giá trị bền vững.

Theo Brand Finance, bảng xếp hạng được xây dựng dựa trên ba tiêu chí: sức mạnh thương hiệu, hiệu quả tài chính và tiềm năng tăng trưởng. Thành tích của 6 thương hiệu Vingroup không chỉ phản ánh nội lực của tập đoàn mà còn góp phần nâng tầm vị thế thương hiệu Việt Nam trên bản đồ kinh tế toàn cầu.

Mạnh Đại-Link gốc

Cùng chủ đề

Đèo Cả muốn đầu tư tuyến đường sắt đô thị Đà Nẵng – Hội An dự kiến hoàn thành năm 2030, VPBank, TPBank sẵn sàng cho vay
Đèo Cả muốn đầu tư tuyến đường sắt đô thị Đà Nẵng – Hội An dự kiến hoàn thành năm 2030, VPBank, TPBank sẵn sàng cho vay

Tin tức về việc Tập đoàn Đèo Cả và các đối tác lựa chọn phương án MRT và Monorail cho dự án tuyến đường sắt Đà Nẵng - Hội An sẽ có tác động tích cực đến ngành xây dựng, giao thông vận tải và ngân hàng. Việc triển khai dự án này không chỉ tạo ra cơ hội đầu tư mới mà còn thúc đẩy phát triển kinh tế khu vực, mở ra tiềm năng hợp tác đa phương giữa các đối tác trong và ngoài nước.

Author icon VNSC by Finhay Calendar icon 12-09-2025 1:45:22
HBC: Xây dựng Hòa Bình miễn nhiệm 3 lãnh đạo cấp cao trong tháng 9
HBC: Xây dựng Hòa Bình miễn nhiệm 3 lãnh đạo cấp cao trong tháng 9

Tin tức về việc miễn nhiệm chức vụ lãnh đạo tại Xây dựng Hoà Bình có thể ảnh hưởng đến hoạt động và chiến lược của công ty. Việc thay đổi lãnh đạo đồng thời với việc tham gia dự án Gold Coast Vũng Tàu có thể tạo ra sự không ổn định và ảnh hưởng đến hiệu suất công ty. Điều này có thể dẫn đến sự không chắc chắn trong tương lai và ảnh hưởng đến lòng tin của nhà đầu tư.

Author icon VNSC by Finhay Calendar icon 12-09-2025 1:45:20
Hàng loạt điểm mới tăng chất lượng hàng hóa, thu hút vốn ngoại và thúc đẩy nâng hạng
Hàng loạt điểm mới tăng chất lượng hàng hóa, thu hút vốn ngoại và thúc đẩy nâng hạng

Nghị định 245/2025/NĐ-CP về sửa đổi và bổ sung quy định trong lĩnh vực chứng khoán có tác động tích cực đến nhiều ngành liên quan. Việc nâng cao trách nhiệm tư vấn của công ty chứng khoán và thực hiện quy trình số hóa thông qua Cổng Dịch vụ công quốc gia sẽ tăng cường minh bạch và hiệu quả quản lý. Thay đổi về thời gian đưa cổ phiếu lên sàn sau IPO từ 90 ngày xuống còn 30 ngày sẽ bảo vệ tốt hơn quyền lợi nhà đầu tư và thu hút vốn đầu tư nước ngoài. Đồng thời, việc siết chặt điều kiện chào bán trái phiếu ra công chúng cũng giúp tăng cường an toàn tài chính. Cải cách thủ tục chào bán, phát hành cũng giúp giảm rủi ro và tăng cơ hội cho các doanh nghiệp trong quá trình huy động vốn. Ngoài ra, việc tháo gỡ rào cản cho nhà đầu tư nước ngoài và tăng khả năng nâng hạng sẽ khơi mở vốn ngoại và tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư quốc tế tham gia vào thị trường chứng khoán Việt Nam.

Author icon VNSC by Finhay Calendar icon 12-09-2025 1:40:14

Trải nghiệm đầu tư thông minh
cùng VNSC by Finhay

QR Code
QR code tải ứng dụng VNSC by Finhay

VNSC by Finhay - Save & Invest

Chứng khoán & các tài sản khác

icon star icon star icon star icon star icon star 20K