Menu Icon
Giao dịch
VNSC / Tin tổng hợp

Nhiều chuỗi khác bắt đầu tham chiến mảng nạp – rút – chuyển tiền ngân hàng, Thế Giới Di Động có lo ngại?

Từ cuối năm 2024, Thế Giới Di Động đã triển khai dịch vụ nạp – rút – chuyển tiền, trở thành đơn vị tiên phong mô hình này tại Việt Nam. Hiện nay, khi nhiều chuỗi khác cũng bắt đầu gia nhập cuộc đua, dịch vụ tại Thế Giới Di Động vẫn tỏ ra nổi bật trên thị trường.

Trong khi các đơn vị khác cũng đã bắt đầu triển khai, Thế Giới Di Động đã vận hành ổn định mô hình nạp – rút – chuyển tiền trên quy mô toàn quốc.

Chỉ cần mang căn cước công dân còn hiệu lực, người dân có thể thực hiện giao dịch tại bất kỳ cửa hàng Thế Giới Di Động nào trong hệ thống hơn 3.000 điểm trên toàn quốc.

Riêng đối với dịch vụ rút tiền tài khoản ngân hàng, khách hàng cần mang theo smartphone có cài đặt ứng dụng ngân hàng để thực hiện việc quét QR rút tiền.

Những điểm nổi bật của mô hình này có thể kể đến như nạp rút nhanh từ 40 ngân hàng trong nước, miễn phí nạp chuyển vào tài khoản VPBank, phí ngang cây ATM, hoạt động cả ngoài giờ hành chính. Đồng thời, chuỗi vẫn triển khai song song các tiện ích trước đó như thanh toán hóa đơn, mua bảo hiểm…

Với độ phủ rộng khắp cả nước, đây chính là lợi thế vượt trội giúp người dân tiếp cận dịch vụ tài chính nhanh chóng, không bị giới hạn bởi giờ hành chính, không cần di chuyển xa, đặc biệt ở những khu vực nơi việc tiếp cận ngân hàng hay cây ATM còn hạn chế.

unnamed

Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ nạp – rút tiền tại Thế Giới Di Động 22h mỗi ngày, kể cả cuối tuần và ngày lễ.

Điểm nổi bật nhất của dịch vụ tài chính tại Thế Giới Di Động chính là chính sách phí thấp. Với giao dịch lên đến 20 triệu đồng, khách hàng phải trả tối đa 22.000 đồng khi nạp tiền và 13.200 đồng cho rút tiền.

Mức phí rút thấp nhất là 3.300 đồng đối với giao dịch 5 triệu. Đây còn là đơn vị hiếm hoi trên thị trường miễn hoàn toàn phí nạp tiền vào tài khoản VPBank, giúp người dùng tối ưu chi phí hơn nữa. 

unnamed%20(1)

Chất lượng dịch vụ được Thế Giới Di Động đảm bảo triển khai đồng bộ trên toàn hệ thống, bất kỳ nhân viên nào cũng có thể hỗ trợ khách hàng.

Trong kinh doanh, mở rộng danh mục sản phẩm hay dịch vụ luôn là mục tiêu của mọi doanh nghiệp để tạo thêm giá trị và tăng độ phủ thị trường. Thế nhưng, mở rộng như thế nào để hiệu quả, không làm gián đoạn vận hành mà vẫn giữ vững chất lượng dịch vụ là thách thức thực sự. 

Tại Thế Giới Di Động, bài toán này được giải bằng một cách tiếp cận khác biệt: mọi dịch vụ mới chỉ được triển khai khi trả lời được câu hỏi cốt lõi – “Dịch vụ này mang lại giá trị gì cho khách hàng?”

Đi kèm với đó là tốc độ đồng bộ nhanh chóng, sự chuẩn hóa bài bản và sự chỉnh chu trong từng điểm chạm tại tất cả cửa hàng trên toàn hệ thống. 

unnamed%20(2)

Thế Giới Di Động kiên định với triết lý lấy khách hàng làm trung tâm, coi chất lượng trải nghiệm là tiêu chí không thể đánh đổi, dù là với những dịch vụ mới nhất.

Nhờ luôn kiên định với câu hỏi cốt lõi ấy, Thế Giới Di Động có thể giữ vững chất lượng dù quy mô ngày càng mở rộng. Thậm chí, chính việc mở rộng danh mục dịch vụ đã trở thành một bước nâng cấp trải nghiệm toàn diện, giúp người dân, đặc biệt ở những khu vực thiếu hạ tầng, có thể tiếp cận nhiều tiện ích trong cùng một điểm đến quen thuộc.

Theo một số chuyên gia, Thế Giới Di Động không chỉ mở rộng dịch vụ mà đang tái định nghĩa mô hình bán lẻ, nơi người dân có thể thực hiện nhiều dịch vụ đời sống khác nhau trong cùng một không gian.

Để làm được điều này trên quy mô rộng khắp, ý tưởng là chưa đủ mà cần năng lực triển khai thực chất, nguồn lực đủ lớn và sự kiên định. Đây chính là điều giúp Thế Giới Di Động giữ vững vị thế khác biệt trong thị trường ngày càng cạnh tranh hiện nay.

Tiêu Dao-Link gốc

Cùng chủ đề

Thế khó của các “đại gia” ngành bán lẻ: MWG, FRT đặt ngôi sao hy vọng với chuỗi bách hoá, dược phẩm, PNJ gặp áp lực kép
Thế khó của các “đại gia” ngành bán lẻ: MWG, FRT đặt ngôi sao hy vọng với chuỗi bách hoá, dược phẩm, PNJ gặp áp lực kép

Tin tức về xu hướng chi tiêu và sức mua của người tiêu dùng có thể ảnh hưởng đến nhiều ngành khác nhau. Nếu niềm tin người tiêu dùng suy yếu và sản xuất công nghiệp chậm lại do nhu cầu xuất khẩu giảm, các ngành bán lẻ, điện tử - điện máy, dược phẩm và trang sức có thể gặp khó khăn. Các yếu tố kinh tế vĩ mô và chính sách thuế cũng đóng vai trò quan trọng trong việc định hình thị trường và sức mua của người tiêu dùng.

Author icon VNSC by Finhay Calendar icon 01-06-2025 11:05:17
Nhiều lực đẩy xuất hiện, CTCK dự báo “vua thép” Hòa Phát có thể đạt doanh thu kỷ lục 178.000 tỷ đồng
Nhiều lực đẩy xuất hiện, CTCK dự báo “vua thép” Hòa Phát có thể đạt doanh thu kỷ lục 178.000 tỷ đồng

Tin tức về Hòa Phát được kỳ vọng sẽ có tác động tích cực đến ngành thép, đặc biệt là trong thị trường nội địa. Với việc hưởng lợi từ chính sách thuế hỗ trợ xuất khẩu và nhu cầu thép nội địa tăng cao, Hòa Phát có thể tăng trưởng mạnh mẽ. Đồng thời, việc sản lượng thép nhập khẩu giảm cũng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho Hòa Phát mở rộng thị trường và tăng cường cạnh tranh.

Author icon VNSC by Finhay Calendar icon 01-06-2025 11:00:22
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng làm gì trong thời gian cổ phiếu Vingroup tăng 140%?
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng làm gì trong thời gian cổ phiếu Vingroup tăng 140%?

Tin tức về việc cổ phiếu Vingroup (mã VIC) nổi sóng và tỷ phú Phạm Nhật Vượng góp vốn vào các doanh nghiệp mới như VinSpeed và VinEnergo đã tạo ra một làn sóng tích cực trong ngành xây dựng và sản xuất điện. Huy động vốn lớn thông qua việc phát hành trái phiếu và niêm yết Vinpearl cũng đã tạo đà cho việc các doanh nghiệp khác trong và ngoài ngành chứng khoán tham gia IPO và lên sàn, đồng thời giúp tài sản của Phạm Nhật Vượng tăng đáng kể.

Author icon VNSC by Finhay Calendar icon 01-06-2025 10:55:19

Trải nghiệm đầu tư thông minh
cùng VNSC by Finhay

QR Code
QR code tải ứng dụng VNSC by Finhay

VNSC by Finhay - Save & Invest

Chứng khoán & các tài sản khác

icon star icon star icon star icon star icon star 20K