Menu Icon
Giao dịch
VNSC / Tin tổng hợp

Vietravel Airlines rầm rộ tuyển quân cùng việc đón máy bay sở hữu đầu tiên

image11 1751121954509 1751121954733187789612

Trong thời gian từ tháng 5 – tháng 7, trên khắp các trang tuyển dụng chuyên ngành, hãng hàng không này đang tìm kiếm nhân sự ở mọi cấp độ, đặc biệt là đội ngũ phi công.

Vietravel Airlines (VU) đã chính thức đón chiếc máy bay Airbus A321 đầu tiên thuộc sở hữu của hãng vào ngày 28/6. Trong thời gian từ tháng 5 – tháng 7, trên khắp các trang tuyển dụng chuyên ngành, hãng hàng không này đang tìm kiếm nhân sự ở mọi cấp độ, đặc biệt là đội ngũ phi công.

Vietravel Airlines đang tìm kiếm các Cơ trưởng cho đội bay A320/A321 với yêu cầu có, hoặc đủ điều kiện để có, Bằng lái Phi công Vận tải Hàng không (ATPL) và Năng định Bay bằng Thiết bị (IR) do Cục Hàng không Việt Nam cấp.

Yêu cầu có tối thiểu 3000 giờ bay trên máy bay phản lực (ưu tiên kinh nghiệm bay khai thác thương mại và/hoặc bay trong tổ lái nhiều thành viên); Tối thiểu 1000 giờ bay ở vị trí Cơ trưởng (PIC) trên dòng máy bay A320F; hoặc Tối thiểu 1500 giờ bay ở vị trí Cơ trưởng (PIC) trên máy bay có Trọng lượng cất cánh tối đa (MTOW) trên 50.000 kg và sẵn sàng tham gia khóa đào tạo chuyển loại A320F trước khi bay khai thác tại Vietravel Airlines
Bên cạnh đó, phi công ứng tuyển phải có Chứng chỉ sức khỏe Hạng 1 còn hiệu lực; Đạt trình độ thông thạo tiếng Anh ICAO Cấp 4 trở lên.

Độ tuổi dưới 60 tuổi đối với nam và 55 tuổi đối với nữ.

Vietravel Airlines không đưa ra mức thu nhập ban đầu cho vị trí này. Tuy nhiên trên thị trường. mức thu nhập cho vị trí Cơ trưởng tại Việt Nam là một trong những mức cao nhất thị trường lao động, dao động trong khoảng 250 – 320 triệu đồng/tháng (khoảng 10.000 – 13.000 USD), tùy thuộc vào kinh nghiệm và số giờ bay thực tế. 

Với vị trí Cơ phó, Vietravel Airlines yêu cầu là công dân Việt Nam, dưới 55 tuổi đối với nam và 50 tuổi đối với nữ. Có Bằng lái Phi công Vận tải Hàng không (ATPL) và Năng định Bay bằng Thiết bị (IR) do Cục Hàng không Việt Nam cấp.

Tối thiểu 2500 giờ bay trên dòng máy bay A320F, có Chứng chỉ sức khỏe Hạng 1 còn hiệu lực; Đạt trình độ thông thạo tiếng Anh ICAO Cấp 4 trở lên.

Hãng hàng không này cũng tuyển dụng một loạt vị trí như Trực trưởng ban khai thác, Tổng đài viên, Chuyên viên sản phẩm và dịch vụ Bổ trợ, Chuyên viên Thương mại điện tử và Chuyên viên Chính sách sản phẩm.

Vietravel Airlines (VU) đã chính thức đón chiếc máy bay Airbus A321 đầu tiên thuộc sở hữu của hãng vào ngày 28/6. Trong thời gian từ tháng 5 – tháng 7, trên khắp các trang tuyển dụng chuyên ngành, hãng hàng không này đang tìm kiếm nhân sự ở mọi cấp độ, đặc biệt là đội ngũ phi công.

Vietravel Airlines đang tìm kiếm các Cơ trưởng cho đội bay A320/A321 với yêu cầu có, hoặc đủ điều kiện để có, Bằng lái Phi công Vận tải Hàng không (ATPL) và Năng định Bay bằng Thiết bị (IR) do Cục Hàng không Việt Nam cấp.

Yêu cầu có tối thiểu 3000 giờ bay trên máy bay phản lực (ưu tiên kinh nghiệm bay khai thác thương mại và/hoặc bay trong tổ lái nhiều thành viên); Tối thiểu 1000 giờ bay ở vị trí Cơ trưởng (PIC) trên dòng máy bay A320F; hoặc Tối thiểu 1500 giờ bay ở vị trí Cơ trưởng (PIC) trên máy bay có Trọng lượng cất cánh tối đa (MTOW) trên 50.000 kg và sẵn sàng tham gia khóa đào tạo chuyển loại A320F trước khi bay khai thác tại Vietravel Airlines
Bên cạnh đó, phi công ứng tuyển phải có Chứng chỉ sức khỏe Hạng 1 còn hiệu lực; Đạt trình độ thông thạo tiếng Anh ICAO Cấp 4 trở lên.

Trong thời gian từ tháng 5 – tháng 7, trên khắp các trang tuyển dụng chuyên ngành, hãng hàng không này đang tìm kiếm nhân sự ở mọi cấp độ, đặc biệt là đội ngũ phi công.

Vietravel Airlines (VU) đã chính thức đón chiếc máy bay Airbus A321 đầu tiên thuộc sở hữu của hãng vào ngày 28/6. Trong thời gian từ tháng 5 – tháng 7, trên khắp các trang tuyển dụng chuyên ngành, hãng hàng không này đang tìm kiếm nhân sự ở mọi cấp độ, đặc biệt là đội ngũ phi công.

Vietravel Airlines đang tìm kiếm các Cơ trưởng cho đội bay A320/A321 với yêu cầu có, hoặc đủ điều kiện để có, Bằng lái Phi công Vận tải Hàng không (ATPL) và Năng định Bay bằng Thiết bị (IR) do Cục Hàng không Việt Nam cấp.

Yêu cầu có tối thiểu 3000 giờ bay trên máy bay phản lực (ưu tiên kinh nghiệm bay khai thác thương mại và/hoặc bay trong tổ lái nhiều thành viên); Tối thiểu 1000 giờ bay ở vị trí Cơ trưởng (PIC) trên dòng máy bay A320F; hoặc Tối thiểu 1500 giờ bay ở vị trí Cơ trưởng (PIC) trên máy bay có Trọng lượng cất cánh tối đa (MTOW) trên 50.000 kg và sẵn sàng tham gia khóa đào tạo chuyển loại A320F trước khi bay khai thác tại Vietravel Airlines
Bên cạnh đó, phi công ứng tuyển phải có Chứng chỉ sức khỏe Hạng 1 còn hiệu lực; Đạt trình độ thông thạo tiếng Anh ICAO Cấp 4 trở lên.

Độ tuổi dưới 60 tuổi đối với nam và 55 tuổi đối với nữ.

Vietravel Airlines không đưa ra mức thu nhập ban đầu cho vị trí này. Tuy nhiên trên thị trường. mức thu nhập cho vị trí Cơ trưởng tại Việt Nam là một trong những mức cao nhất thị trường lao động, dao động trong khoảng 250 – 320 triệu đồng/tháng (khoảng 10.000 – 13.000 USD), tùy thuộc vào kinh nghiệm và số giờ bay thực tế. 

Với vị trí Cơ phó, Vietravel Airlines yêu cầu là công dân Việt Nam, dưới 55 tuổi đối với nam và 50 tuổi đối với nữ. Có Bằng lái Phi công Vận tải Hàng không (ATPL) và Năng định Bay bằng Thiết bị (IR) do Cục Hàng không Việt Nam cấp.

Tối thiểu 2500 giờ bay trên dòng máy bay A320F, có Chứng chỉ sức khỏe Hạng 1 còn hiệu lực; Đạt trình độ thông thạo tiếng Anh ICAO Cấp 4 trở lên.

Hãng hàng không này cũng tuyển dụng một loạt vị trí như Trực trưởng ban khai thác, Tổng đài viên, Chuyên viên sản phẩm và dịch vụ Bổ trợ, Chuyên viên Thương mại điện tử và Chuyên viên Chính sách sản phẩm.

Vietravel Airlines không đưa ra mức thu nhập ban đầu cho vị trí này. Tuy nhiên trên thị trường. mức thu nhập cho vị trí Cơ trưởng tại Việt Nam là một trong những mức cao nhất thị trường lao động, dao động trong khoảng 250 – 320 triệu đồng/tháng (khoảng 10.000 – 13.000 USD), tùy thuộc vào kinh nghiệm và số giờ bay thực tế. 

Với vị trí Cơ phó, Vietravel Airlines yêu cầu là công dân Việt Nam, dưới 55 tuổi đối với nam và 50 tuổi đối với nữ. Có Bằng lái Phi công Vận tải Hàng không (ATPL) và Năng định Bay bằng Thiết bị (IR) do Cục Hàng không Việt Nam cấp.

Tối thiểu 2500 giờ bay trên dòng máy bay A320F, có Chứng chỉ sức khỏe Hạng 1 còn hiệu lực; Đạt trình độ thông thạo tiếng Anh ICAO Cấp 4 trở lên.

Hãng hàng không này cũng tuyển dụng một loạt vị trí như Trực trưởng ban khai thác, Tổng đài viên, Chuyên viên sản phẩm và dịch vụ Bổ trợ, Chuyên viên Thương mại điện tử và Chuyên viên Chính sách sản phẩm.

Link gốc

Cùng chủ đề

HPG: Sản lượng bán HRC tăng 37% sau 5 tháng, Hòa Phát vẫn hứng ‘cú đấm’ từ thép cán nóng khổ rộng Trung Quốc
HPG: Sản lượng bán HRC tăng 37% sau 5 tháng, Hòa Phát vẫn hứng ‘cú đấm’ từ thép cán nóng khổ rộng Trung Quốc

Tin tức về việc Trung Quốc tăng cường nhập khẩu thép cuộn cán nóng (HRC) khổ rộng có thể ảnh hưởng đến ngành sản xuất thép của Việt Nam. Sản lượng nhập khẩu tăng đột biến có thể tạo áp lực cạnh tranh đối với các nhà sản xuất thép trong nước như Hòa Phát. Nếu xu hướng này tiếp tục, có thể cần áp dụng thuế chống bán phá giá để bảo vệ ngành sản xuất thép Việt Nam.

Author icon VNSC by Finhay Calendar icon 29-06-2025 11:25:08
4 năm đưa thị trường chứng khoán Việt Nam từ số 0 đến phiên giao dịch đầu tiên: Không hàng hóa, không công nghệ và lời giải bất ngờ từ ‘túi rác’
4 năm đưa thị trường chứng khoán Việt Nam từ số 0 đến phiên giao dịch đầu tiên: Không hàng hóa, không công nghệ và lời giải bất ngờ từ ‘túi rác’

Tin tức về việc thành lập Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) vào năm 1996 đã có tác động lớn đến các ngành liên quan, đặc biệt là ngành chứng khoán tại Việt Nam. Việc xây dựng khung pháp lý, tạo ra hàng hóa cho thị trường, và phát triển hạ tầng công nghệ đã mở ra cơ hội mới cho thị trường chứng khoán phát triển. Sự hỗ trợ từ các đối tác quốc tế cũng đã đóng vai trò quan trọng trong quá trình này. Hiện nay, thị trường chứng khoán Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ với số lượng doanh nghiệp giao dịch và giá trị vốn hóa ngày càng tăng, đồng thời mở rộng sang các thị trường phái sinh và trái phiếu chuyên biệt. Sự kiên trì và nỗ lực của những con người đóng góp vào việc xây dựng thị trường chứng khoán Việt Nam đã tạo nên một câu chuyện thành công đầy cảm hứng và tự hào.

Author icon VNSC by Finhay Calendar icon 29-06-2025 11:20:12
Vốn hóa HoSE tăng 690.000 tỷ đồng trong nửa năm: ‘Công thần’ nhà Vingroup góp 549.000 tỷ, FPT – Vietcombank – BSR ‘kéo tụt’ hơn 100.000 tỷ
Vốn hóa HoSE tăng 690.000 tỷ đồng trong nửa năm: ‘Công thần’ nhà Vingroup góp 549.000 tỷ, FPT – Vietcombank – BSR ‘kéo tụt’ hơn 100.000 tỷ

Tin tức về việc tăng vốn hóa của các doanh nghiệp họ Vin và Techcombank đã có tác động đáng kể đến các ngành liên quan. Sự tăng trưởng mạnh mẽ này đã tạo đà tích cực cho thị trường chứng khoán, đặc biệt là trong ngành bất động sản và ngân hàng. Các doanh nghiệp như Vingroup, Vinhomes, Vincom Retail và Techcombank đã góp phần quan trọng vào sự tăng vốn hóa của HoSE, tạo niềm tin và thu hút sự quan tâm từ các nhà đầu tư. Tuy nhiên, cũng có các doanh nghiệp như FPT và Vietcombank đã ghi nhận sự giảm vốn hóa, cho thấy sự biến động và cạnh tranh sắc nét trong thị trường.

Author icon VNSC by Finhay Calendar icon 29-06-2025 11:20:10

Trải nghiệm đầu tư thông minh
cùng VNSC by Finhay

QR Code
QR code tải ứng dụng VNSC by Finhay

VNSC by Finhay - Save & Invest

Chứng khoán & các tài sản khác

icon star icon star icon star icon star icon star 20K