Hướng dẫn xử lý khi nạp/rút tiền từ Tài khoản VNSC chưa thành công
Thông thường, khi bạn chuyển khoản từ Tài khoản ngân hàng vào Tài khoản VNSC, giao dịch sẽ được khớp tự động ngay sau khi bạn chuyển khoản thành công.
Trường hợp bạn nạp tiền hoặc rút tiền từ Tài khoản VNSC chưa thành công, vui lòng liên hệ với VNSC để được hỗ trợ kịp thời qua các kênh hỗ trợ sau:
- Tổng đài: 024 7777 8996
- Email: hello@vnsc.vn
- Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 từ 8:30 sáng – 17:30 chiều (Nghỉ Thứ 7 – Chủ nhật và các ngày lễ trong năm)
Xem lại hướng dẫn nạp rút tiền.